Radision Blue Cam Ranh

Cam Ranh, Khánh Hòa

Nếu kiến trúc khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Cam Ranh lấy cảm hứng từ cánh buồm ra khơi thì Esc Spa lại như tiếp nối câu chuyện bằng hình ảnh vỏ sò độc đáo của đại dương. Tạm gác lại mọi mệt mỏi, thả lỏng cơ thể cảm nhận sự thoải mái. Thay đổi tích cực tái tạo năng lượng từ những liệu trình massage. Cho đến phòng xông hơi lạnh với hương hoa thơm mát… Tất cả sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn

Lấy cảm hứng từ vỏ sò và đời sống biển, 11 phòng Spa được thiết kế, trang bị nội thất, thiết bị Spa hiện đại, cao cấp từ G.E.H , giúp quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm decor độc đáo, gần gũi phù hợp với concept Radisson Blu giúp khách hàng hòa mình với thiên nhiên và cân bằng tinh thần.

“GEH Decor mong muốn tạo ra những giá trị vượt trội không chỉ đơn thuần là một thiết kế đẹp, mà là một không gian mang hơi thở spa, nơi mà ở đó mọi giác quan được khơi thông, khí quyền được nuôi dưỡng và là nơi mang lại những vương vấn cho khách hàng. Thư giãn, sắc đẹp và bản sắc thuần spa là điều chúng tôi mong muốn mang đến cho mỗi khách hàng.”